หน้าแรก ข่าวอุตสาหกรรม โลแพว เทคฯ ประกาศรุกตลาดเมืองไทย เปิดตัวน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ‘ไตรโซนิค’

โลแพว เทคฯ ประกาศรุกตลาดเมืองไทย เปิดตัวน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ‘ไตรโซนิค’

1645
0

โลแพว เทค สิงคโปร์ เปิดตัว“ไตรโซนิค” บุกตลาดน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ชูคุณภาพตอบรับเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต หวังชิงตลาดเมืองไทยที่มีความต้องการใช้งานสูงถึง 500 ล้านลิตรต่อปี พร้อมดันแบรนด์ให้เติบโตในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคสำคัญทั่วโลก

นาย ชิ จุง เฟง ประธานกรรมการ บริษัท เจียงสุ โลแพว เทค จำกัด กล่าวว่า “ไตรโซนิค” เป็น แบรนด์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ที่ถูกคิดค้นวิจัยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูงสุดตอบรับกับเทคโนโลยีทั้งปัจจุบันและในอนาคต ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นและการปกป้องสูงสุดต่อเครื่องยนต์ และที่สำคัญผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ไตรโซนิค ยังได้รับการจดทะเบียนและรับรองโดยสถาบันปิโตรเลียมแห่งอเมริกา หรือ American Petroleum Institute (AP) รวมถึงกระทรวงพลังงานของไทย

“การเข้ามาตลาดในเมืองไทย เพราะเป็นตลาดน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสอง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นประเทศที่บริษัทน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ชั้นนำทั่วโลกได้มาตั้งฐานผลิตเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีปริมาณความต้องการใช้น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์มากถึง 500 ล้านลิตรต่อปีโดย 350 ล้านลิตร เป็นปริมาณความต้องการ น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ สำหรับรถยนต์”

นายวินสตัน ฟง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โลแพว เทค (สิงคโปร์) จำกัด กล่าวว่า เราได้นำน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ภายใต้แบรนด์ ไตรโซนิค ไปเปิดตัวในประเทศจีนมาแล้ว และในประเทศไทยจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์สำหรับรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ของรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถปิกอัพ รถจักรยานยนต์ น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์สำหรับงานหนัก น้ำยาและน้ำมันสำหรับเกียร์อัตโนมัติ เป็นต้นรวมทั้งสินค้าที่ครอบคลุมพวกอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของเครื่องยนต์เพื่อให้ทำงานได้ดีและนานยิ่งขึ้น ได้แก่ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรก คูลแล้นท์และน้ำยาที่บำบัดมลพิษในท่อไอเสีย สำหรับเครื่องดีเซล (AdBlue)

“เรามีแผนจะสร้างแบรนด์ไตรโซนิคให้เติบโตภายใน 5 ปี โดยได้ตั้งเป้าสำหรับปริมาณการผลิตและยอดรายได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะการชิงสัดส่วนการตลาดที่สำคัญ ผ่านการทำกิจกรรมการตลาดในประเทศไทย เน้นการแนะนำแบรนด์ สร้างการรับรู้แบรนด์ และสร้างความเข้าใจว่าทำไมการใช้น้ำมันที่มีคุณภาพดีจึงสำคัญต่อผู้บริโภค และเจ้าของรถ ส่วนก้าวต่อไปของการทำตลาดไตรโซนิคจะเน้นการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ไปยังผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ และมีการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการโดยร่วมมือกับผู้จัดจำหน่าย เป็นต้น”